Dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng

Top 5 Công Ty Tạp Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Chất Lượng

Dịch Vụ Tạp Vụ Vệ Sinh Văn Phòng

Dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng

Dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng đã không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay bởi nó không chỉ giúp cho không gian văn phòng được sạch sẽ mà còn tạo dấu ấn tốt đẹp đối với khách hàng.

Công việc vệ sinh văn phòng tùy không đòi hỏi cao về trình độ học vấn nhưng cần đến những người làm việc có trách nhiệm, tận tâm và đặc biệt là có một quy trình làm việc khoa học. Và với vấn đề này thì không phải đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ vệ sinh nào cũng có thể làm được. Do đó, điều quan trọng của khách hàng đó là tìm kiếm một đơn vị uy tín, có trách nhiệm để giúp cho công việc vệ sinh văn phòng của bạn được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Tầm quan trọng của việc sử dụng dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng

Tiết kiệm thời gian: Không phải ai cũng thực hiện công việc tạp vụ ngay từ đầu, do đó trước khi làm việc thì nhân viên sẽ được đào tạo, đặc biệt với những công việc phức tạp như giặt ghế sofa, lau kính, giặt thảm thì cần phải có quy trình và dụng cụ chuyên dụng mới có thể làm sạch.

Độ tin cậy cao: Các nhân viên tạp vụ chắc chắn là những người đã được đào tạo và có kỹ năng cơ bản, hơn hết họ đều được quản lý bởi đơn vị nên doanh nghiệp sẽ không phải lo đến vấn đề mất cắp tài sản.

Giupviecnha.vn là công ty hàng đầu trong việc cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng

Chất lượng dịch vụ: Trước khi đến làm việc cho khách hàng, các nhân viên tạp vụ của chúng tôi đã được đào tạo một cách bài bản về công việc dọn dẹp, vệ sinh và lau dọn. Hơn thế nữa, chúng tôi cũng đào tạo thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp cho mỗi nhân viên để mọi công việc được giải quyết nhanh nhất.

Quy trình làm việc: Ngay khi khách hàng có nhu cầu và cần được tư vấn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ để có thể giải quyết những yêu cầu từ phía khách hàng đưa ra. Mặt khác, trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng của công ty Giupviecnha.vn, chúng tôi cũng sẽ thường xuyên hỏi thăm tình hình công việc, nếu như khách hàng không hài lòng thì chúng tôi sẽ đổi người ngay lập tức.

Giá cả, ưu đãi cho khách hàng: Chúng tôi đưa ra dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, với những doanh nghiệp, khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty Giupviecnha.vn thì chúng tôi cũng sẽ có mức ưu đãi không thể tuyệt vời hơn.

Những cảm nhận của khách hàng

Anh Nguyễn Thành Trung, chủ một doanh nghiệp tại Cầu Giấy – Hà Nội sau khi sử dụng dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng của công ty Giupviecnha.vn đã có những chia sẻ như sau: “Doanh nghiệp tôi có hàng chục nhân viên, mỗi ngày lại tiếp rất nhiều đối tác, khách hàng khác nhau, do đó, áp lực lên việc dọn dẹp, vệ sinh văn phòng là rất lớn. Sau khi thuê tạp vụ vệ sinh của công ty, tôi thấy rất hài lòng, môi trường sạch sẽ hơn rất nhiều, nhân viên cũng thoải mái làm việc hơn hẳn”.

Chị Nguyễn Thị Hoài (Thanh Xuân – Hà Nội) cũng có những chia sẻ: “Công ty của tôi không quá đông nhân viên, mọi người có thể thay phiên nhau vệ sinh, thế nhưng tôi cần một người tạp vụ có thể khiến cho không gian văn phòng lúc nào cũng được sạch sẽ, thoáng mát để nhân viên tập trung làm việc và không quá áp lực chuyện lúc nào cũng phải giữ vệ sinh. Và nhờ có nhân viên tạp vụ của công ty Giupviecnha.vn mà mong muốn này của tôi đã có thể hoàn thành, tôi cảm ơn công ty rất nhiều”.

Một số câu hỏi liên quan đến dịch vụ tạp vụ vệ sinh văn phòng

1. Mục đích khi cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng của công ty là gì?

Công ty chúng tôi được thành lập với mong muốn mang đến những nhân viên tạp vụ có chất lượng để có thể giúp bạn giải quyết công việc dọn dẹp, vệ sinh hằng ngày mà không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, chúng tôi còn mang lại công việc và thu nhập cho những người cần việc làm để cuộc sống của họ được tốt đẹp hơn

2. Tôi có thể tin tưởng ở dịch vụ của công ty không?

Công ty Giupviecnha.vn là công ty đã có kinh nghiệm trong việc cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng. Ngoài ra, nhân viên của chúng tôi là những người có lý lịch rõ ràng, họ cũng có thể đảm bảo sức khỏe để làm việc với cường độ cao. Hơn thế nữa, chúng tôi tạo ra sự yên tâm cho khách hàng bằng việc đặt trách nhiệm lên hàng đầu.

3. Tôi đăng ký dịch vụ của bạn bằng cách nào?

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên lạc đến số hotline của chúng tôi, đội ngũ tư vấn viên sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp với người tạp vụ phù hợp nhất. Nếu bạn cảm thấy không ưng ý về nhân viên này thì có thể yêu cầu đổi bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, công ty chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để hỗ trợ ngay khi khách hàng cần.

Đặt Dịch Vụ Online

Hoặc Gọi Nhân Viên Support: 0902 893 083

0902.893.083

error: Cảnh báo: Nội dung được bảo vệ !!